Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
0978669773
khoasinhktnn@hpu2.edu.vn

HỘI THI NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM NĂM HỌC 2023 - 2024

Hội thi Nghiệp vụ sư phạm Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 được tổ chức thường niên tạo sân chơi bổ ích giúp sinh viên chủ động, sáng tạo và tích cực hội nhập vào cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và đổi mới giáo dục, đào tạo. Hội thi còn giúp tạo môi trường để sinh viên tiếp cận, trao đổi, học hỏi về chương trình đào tạo mới, nâng cao kĩ năng thực hành sư phạm, tăng cường hiểu biết, giao lưu học tập kinh nghiệm. Từ đó đẩy mạnh phong trào thi đua học tốt, phong trào tự học, tự rèn luyện của sinh viên.

Hội thi Nghiệp vụ Sư phạm cấp Trường được diễn ra trong không khí vô cùng sôi động và nhiệt huyết từ ngày 09/01/2024 đến hết ngày 19/01/2024 với 05 nội dung thi cụ thể như sau:

  1. Thi Dạy học
  2. Thi Chào hỏi
  3. Thi Hùng biện
  4. Thi Xử lí tình huống sư phạm
  5. Thi Thiết kế và tổ chức hoạt động giáo dục

Hội thi Nghiệp vụ Sư phạm cấp Trường năm 2024 đã kết thúc trong niềm vui hân hoan của toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường. Thông qua hoạt động này, Nhà trường có dịp khảo sát, đánh giá, phân loại năng lực về nghiệp vụ sư phạm của sinh viên, từ đó có những điều chỉnh, đổi mới về công tác rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho phù hợp với tình hình thực tế. Năm nay, Hội thi đã gặt hái được kết quả rất cao, thể hiện chất lượng ở tất cả các nội dung; thể hiện được sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong khâu chuẩn bị, tổ chức với quy mô toàn trường. Đây cũng là dịp để sinh viên được “cháy” hết mình với những hoạt động nghề nghiệp tương lai mà mình đã chọn, giúp giảng viên và sinh viên xích lại gần nhau. Mặc dù Hội thi đã khép lại nhưng biết bao điều mới mẻ được mở ra để sinh viên toàn trường tiếp tục quyết tâm phấn đấu học tập, rèn luyện trở thành những giáo viên giỏi trong tương lai.

Một số hình ảnh trước và trong Hội thi của sinh viên Khoa Sinh - KTNN:

Những hình ảnh trong công tác luyện tập và chuẩn bị trước kỳ thi

Hình ảnh trong Hội thi Nghiệp vụ sư phạm cấp Khoa

Những hình ảnh trong Phần thi Dạy học của Khoa Sinh – KTNN tại THPT Xuân Hòa

Những hình ảnh của công tác chuẩn bị trước kỳ thi NVSP cấp Trường

Thí sinh của Khoa Sinh – KTNN tham gia phần thi Hùng biện

Phần dự thi của Khoa Sinh – KTNN trong Phần thi Chào hỏi

Phần dự thi của Khoa Sinh – KTNN trong Phần thi Thiết kế hoạt động giáo dục

Ban tổ chức chụp ảnh cùng đại diện 13 đội thi

Tin bài: TS. Nguyễn Thị Minh Nguyệt



Tags:


Bài viết khác

0978669773