Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
0978669773
khoasinhhoc@hpu2.edu.vn

DANH SÁCH SINH VIÊN ĐĂNG KÝ LÀM LKTN VÀ TÊN ĐỀ TÀI

 

STT

Họ và tên SV

 

 

Mã số SV

Khóa

 

Số TC TL

 

Điểm TBTL

Tên đề tài

Người hướng dẫn

Kết luận

Đạt

Không đạt

1

Lê Thị Dung

155D1402130012

41C

107

3.13

Bước đầu nghiên cứu phân loại chi Bần (SonneratiaL.F.1781) ở Việt Nam

TS. Hà Minh Tâm

X

 

2

Nguyễn Ngọc Huyền

155D1402130044

41A

107

3.36

Bước đầu nghiên cứu phân loại chi Mật sạ (MeliosmaBlume) ở Việt Nam

TS. Hà Minh Tâm

X

 

3

Vũ Thị Mai

155D1402130080

41C

105

2.89

Bước đầu nghiên cứu phân loại chi Côi (TurpiniaVent.) ở Việt Nam

TS. Hà Minh Tâm

X

 

4

Lê Minh Tuấn

155D1402130119

 

41A

107

3.05

Phân tích vai trò của gốc methionine trong cấu trúc của các họ nhân tố phiên mã ở cây đậu tương (Glycine max)

ThS. Chu Đức Hà

(Viện Di truyền Nông nghiệp)

X

 

5

Ngô Thị Quỳnh

155D1402130101

41B

107

3.45

Xây dựng quy trình nhân giống hoa hồng nhung bằng kỹ thuật nuôi cấy mô

TS. La Việt Hồng

X

 

6

Hồ Thị Hà

155D1402130021

41B

107

3.39

Nhân nhanh in vitro cây hồng cổ SaPa (Rosa Gallica L.) từ đốt thân

TS. La Việt Hồng

X

 

7

Lê Thị Lâm

155D1402130065

41C

105

3.19

Xây dựng quy trình nhân giống hoa hồng Vân Khôi (Rosa Hybrida L.) bằng kỹ thuật nuôi cấy mô tế bào thực vật

TS. La Việt Hồng

X

 

8

Tạ Thị Thu Hoài

155D1402130040

 

41A

107

3.45

Thiết kế hệ thống vi thủy cảnh đơn giản cho rèn luyện oải hương lá xẻ (Lavandula dentata L.) in vitro

TS. La Việt Hồng

X

 

9

Phùng Thị Thanh Hằng

155D1402130029

 

41A

107

3.39

Nhân nhanh cây Bìm bịp (Clinacanthus nutants (Burn.F.) Lindau, 1894) bằng kỹ thuật nuôi cấy mô

TS. La Việt Hồng

X

 

10

Bạch Thị Kim Thảo

155D1402130103

 

41B

107

2.82

Xây dựng quy trình nhân giống hoa lan Mokara bằng kỹ thuật nuôi cấy mô

PGS. TS. Nguyễn Văn Đính

X

 

11

Đặng Thị Ánh

155D1402130006

41A

107

2.69

Nghiên cứu phân loại chi Cóc (Spondias L.) ở Việt Nam dựa trên hình thái và phân tử

TS. Lê Chí Toàn

X

 

12

Dương Thị Kiều Duyên

 

155D1402130015

41B

107

3.68

Thiết kế và tổ chức dạy học chuyên đề Một số bệnh dịch và cách phòng chống (Theo chương trình giáo dục phổ thông mới môn Sinh học)

TS. An Biên Thùy

X

 

13

Nguyễn Thị Duyên

 

155D1402130016

 

41B

107

3,26

Thiết kế và tổ chức dạy học chuyên đề Dinh dưỡng khoáng - tăng năng suất cây trồng và nông nghiệp sạch (Theo chương trình giáo dục phổ thông mới môn Sinh học)

TS. An Biên Thùy

X

 

14

Đinh Thị Như Quỳnh

 

155D1402130100

41C

107

3,43

Thiết kế và tổ chức dạy học chuyên đề Công nghệ Enzym (Theo chương trình giáo dục phổ thông mới môn Sinh học)

TS. An Biên Thùy

X

 

15

Bùi Thị Thu

 

155D1402130113

41C

107

3,64

Thiết kế và tổ chức dạy học chuyên đề Vệ sinh an toàn thực phẩm (Theo chương trình giáo dục phổ thông mới môn Sinh học)

TS. An Biên Thùy

X

 

16

Phùng Linh Trinh

 

155D1402130129

41B

107

3,33

Thiết kế và tổ chức dạy học chuyên đề Công nghệ Vi sinh vật trong xử lý ô nhiễm môi trường (Theo chương trình giáo dục phổ thông mới môn Sinh học)

TS. An Biên Thùy

X

 

17

Dương Thị Hoàng Diệu

 

155D1402130010

41C

107

3,77

Thiết kế một số chủ đề dạy học trong chương trình Sinh học lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực học sinh

TS. Đỗ Thị Tố Như

X

 

18

Nguyễn Khánh Ly

 

155D1402130074

41C

107

3,68

Thiết kế một số chủ đề dạy học trong chương trình Sinh học lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực học sinh

TS. Đỗ Thị Tố Như

X

 

19

Phùng Ngọc Mỹ Lan

 

155D1402130064

K41

107

2.67

Nghiên cứu khả năng hấp thụ thuốc berberine hydrochloride của vật liệu cellulose tạo ra từ Gluconacetobacter xylinus nuôi cấy trong môi trường chuẩn

TS. Nguyễn Xuân Thành

 

X

 

20

Đào Thị Phương Thảo

155D1402130104

K41

107

3.35

Nghiên cứu khả năng hấp thụ thuốc berberine hydrochloride của vật liệu cellulose tạo ra từ Gluconacetobacter xylinus nuôi cấy trong môi trường nước vo gạo

TS. Nguyễn Xuân Thành

 

X

 

21

Trần Thị Hải Yến

155D1402130132

K41

107

3.37

Nghiên cứu khả năng hấp thụ thuốc berberine hydrochloride của vật liệu cellulose tạo ra từ Gluconacetobacter xylinus nuôi cấy trong môi trường nước dừa già

TS. Nguyễn Xuân Thành

 

X

 

22

Hoàng Thu Thảo

155D1402130105

K41

107

3.36

Nghiên cứu so sánh khả năng hấp thụ thuốc berberine hydrochloride của vật liệu cellulose tạo ra từ Gluconacetobacter xylinus nuôi cấy trong một số môi trường

TS. Nguyễn Xuân Thành

 

X

 

23

Nguyễn Thị Bích Ngọc

155D1402130090

K41

107

3.05

Nghiên cứu khả năng giải phóng thuốc của vật liệu cellulose nạp berberine hydrochloride tạo ra từ Gluconacetobacter xylinus nuôi cấy trong môi trường chuẩn

TS. Nguyễn Xuân Thành

 

X

 

24

Lê Thị Hoàng Anh

155D1402130134

K41

107

3.03

Nghiên cứu khả năng giải phóng thuốc của vật liệu cellulose nạp berberine hydrochloride tạo ra từ Gluconacetobacter xylinus nuôi cấy trong môi trường nước vo gạo

TS. Nguyễn Xuân Thành

 

X

 

25

Nguyễn Thị Lan

 

155D1402130062

K41

107

3.00

Nghiên cứu khả năng giải phóng thuốc của vật liệu cellulose nạp berberine hydrochloride tạo ra từ Gluconacetobacter xylinus nuôi cấy trong môi trường nước dừa già

TS. Cao Bá Cường

 

X

 

26

Trần Thị Thu Yến

155D1402130133

K41

 
 

TIN ĐỌC NHIỀU

CÔNG VĂN THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG GIÁO VIÊN CỦA HỆ THỐNG GIÁO DỤC ALPHA SCHOOL

CÔNG VĂN THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG GIÁO VIÊN CỦA HỆ THỐNG GIÁO DỤC ALPHA SCHOOL

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh THPT theo định hướng giáo dục STEM

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh THPT theo định hướng giáo dục STEM

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUYỂN SINH ĐẠI HỌC CHÍNH QUY NĂM 2021 CỦA TRƯỜNG ĐHSP HÀ NỘI 2

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC TUYỂN SINH ĐẠI HỌC CHÍNH QUY NĂM 2021 CỦA TRƯỜNG ĐHSP HÀ NỘI 2

CHỈ TIÊU TUYỂN SINH VÀO CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO CỦA TRƯỜNG ĐHSP HÀ NỘI 2 NĂM 2021

CHỈ TIÊU TUYỂN SINH VÀO CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO CỦA TRƯỜNG ĐHSP HÀ NỘI 2 NĂM 2021

ƯU TIÊN XÉT TUYỂN VÀ CHÍNH SÁCH ƯU TIÊN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC HỆ CHÍNH QUY NĂM 2021 (Trích Đề án tuyển sinh Đại học năm 2021)

ƯU TIÊN XÉT TUYỂN VÀ CHÍNH SÁCH ƯU TIÊN TUYỂN SINH ĐẠI HỌC HỆ CHÍNH QUY NĂM 2021 (Trích Đề án tuyển sinh Đại học năm 2021)

 


Tags:


Bài viết khác

Hội thảo khoa học “Nâng cao hiệu quả hoạt động học tập và nghiên cứu khoa học trong sinh viên khoa Sinh học”

Hội thảo khoa học “Nâng cao hiệu quả hoạt động học tập và nghiên cứu khoa học trong sinh viên khoa Sinh học”

08h00 ngày 24/9/2024, với mục đích nâng cao hiệu quả hoạt động học tập và nghiên cứu khoa học cho sinh viên, Khoa Sinh học,

27/09/2024

HỘI THẢO KHOA HỌC SINH VIÊN

HỘI THẢO KHOA HỌC SINH VIÊN

Nghiên cứu khoa học gắn liền với thực tế nhằm mục đích giúp cho người học có những bước trải nghiệm, cọ sát để

02/04/2024

0978669773